spot_img

*เทย์เลอร์-แคตเทอรัลล์2* โดน *ฟิวรี่-อูซิก* ดีด!!

0
@By:: KOMTHAI-THAIREC <<>> หลังจาก.. ที่ศึกสายเลือดแดนผู้ดี ได้รับการเปิดเผยจาก ทีมงานของอดึตแชมป์โลกตัวดัง จอส เทย์เลอร์ ยอมรับในข้อเสนอไฟต์รีแมตซ์ภาค2 กับ...

#ส่อง 10 ชก?? จ้องทำลายสถิติ *เกียว* 8เข็มขัดโลก!!

0
@By:: KOMTHAI–THAIREC   <<>> คงจะหานักชกที่ทำได้เหมือนเจ้าแพคแมน แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยแดนตากาล็อกยาก ในการครอบครองเข็มขัดได้ถึง8เส้น แต่กับเย็นนี้ผมมีข่าวจากเว็บไซต์ boxingnewsonline.net ฟู่ถึง...

# 118 *ศรีสะเกษ* ไหวไหม *ชมกัน* !!

0
  <<>>  ศึกNKLboxingลมุ่งบัลลังก์โลก นัดส่งท้ายปีเก่า เสาร์ 23 ธันวาคม ที่เดอะบาซ่าร์ รัชดาภิเษก คู่เอก...

# ต้องเปลี่ยน!! ชกสไตล์นี้ที่ยุ่น มวยไทยแพ้กระจาย !! (มีคลิป)

0
@By:: KOMTHAI-THAIREC <<>> เสร็จสิ้นภาระกิจไปแล้วที่เมืองยุ่น กับทีมงานใหญ่จากเมืองไทย ที่พากันพ่ายรวดแบบไม่มีลุ้น ทั้งที่เเป็นมวยดีมีระดับ แต่กับผลงานที่ออกมาน่าผิดหวัง แม้จะมีการเตรียมตัวมาอย่างดีแล้วก็ตาม เราจะไม่โฟกัสเฉพาะคนเฉพาะบุคคล...

#แท็กซีไทย ดังไกล สุดโลก..!! (ชมคลิป)

0
    <<>> ทำความรู้จักแท็กซี่ที่คนไทยผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นแท็กซี่โดยเฉพาะ ‘CABB แค็บบ์’ แท็กซี่รายเดียวในโลกที่ทำธุรกิจแบบครบวงจร ตั้งแต่โรงงานประกอบรถ อบรมบุคลากร และพัฒนาเทคโนโลยี มีแอพเป็นของตัวเอง...

# เกียรติศักดิ์นักชกไทย “โผน กิ่งเพชร” เข้าสู่ Hall Of Fame !! (ชมคลิป)

0
<<>> วงการมวยโลกยกย่อง "โผน กิ่งเพชร" เข้าสู่ Hall Of Fame International...

# ดุริยางค์ทหารบกไทย บุกเกาหลี โชว์สะดุ้ง..!! (มีคลิป)

0
    จ.ส.อ.สมาน รักจันทร์ [youtube https://www.youtube.com/watch?v=ACicB52nxHM] @ News  Photo Credit :: จ.ส.อ.สมาน รักจันทร์     @...
spot_img
spot_img

WBC Asia

กาแล็คซี่ บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น

เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

spot_img
spot_img

นครหลวงโปรโมชั่น

เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น

ก่อเกียรติกรุ๊ป

รายงานหลังการชก

spot_img

มวยไทย-มวยสากล

# Komthai.com ก้าวต่อก้าว ที่จะทำ…

0
    <<>> ในอภิลักขิตสมัยขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาลให้แฟนมวยทั้งสายตรง และสายย่อ  สายอ้อม ให้ประสบแต่ความสุข...

วิโลเรีย-ดาลาเคียน ซูเปอร์ฟลาย 2

0
<<>> ศึกยอดมวยโลก “ซูเปอร์ฟลาย 2″ ในวันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่ลอสแอนเจลิส,รัฐแคลิฟอร์เนีย...
spot_img

มวยไทย

ตามรอยบัวขาว..*ธนัญชัย* K-1 World MAX !!

<<>> “ขุนเข่าเคียวมัจจุราช” ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง เซ็นสัญญา เตรียมไปชก หนึ่งในรายการ คิกบ็อกซิ่งที่โด่งดังที่สุดในโลก นั้นก็คือ...

“5ชกไทย” ที่มียอดผู้ติดตามทั่วโลก *มากที่สุด* ??

<<>> สำหรับนักมวยไทยในปัจจุบัน ถือได้ว่าเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง มีแฟนคลับหลากหลายกลุ่ม โดยไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่คนที่ชื่นชอบกีฬามวยไทยเท่านั้น ยิ่งปัจจุบัน เมื่อมีโลกโซเชียลมีเดียเข้ามา เป็นเครื่องมือช่วยนักกีฬาแต่ละคน สามารถติดต่อสื่อสารกับเหล่าแฟนคลับได้ง่ายขึ้น รวดเร็วทันที...

ซ็อตเด็ด!! เต็งหนึ่ง *พลิกนรก* โกลี ซาเดห์ ??

  <<>> ศึกไทยไฟต์เมืองพิมาย เมื่อคืนวานนี้ ถือว่าจัดยิ่งใหญ๋สมราคาเรตติ้งอันดับสองของเกมต่อสู้ในบ้านเรา โฟกัสกับคู่มวยที่ถูกกล่าวขวัญ เต็งหนึ่ง ต้อมนครสวรรค์ มวยเวตใหญ่ที่เราเอาไว้รับมือกับชกต่างชาติโดยเฉพาะ ขึ้นมาเจอกับอิหร่าน...

เปิดประเด็น..ดราม่า *มวยไทย-คิกบ็อกซิ่ง*!!

<<>> หลังจากที่ "เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ออกมาโพสต์โซเชียลส่วนตัวพร้อมกับสอบถามผ่านโซเชียลว่า ต้องการให้ยกเลิกคิกบ็อกซิ่ง และส่งเสริมมวยไทย ใครเห็นด้วยบ้าง...

*บัวเขียว* ไม่ทนเหมือน *บัวขาว* นะ!! (ชมคลิป)

@By:: KOMTHAI-THAIREC <<>> ยัง..ต้องถือว่าเป็นของขมของนักชกไทยสายมวย ONE เพราะมันต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับมวยไทยสไตล์ไทย แบบบ้านๆ 5ยก  มาถึงตอนนี้แน่นอนแล้วพวกเราจำต้องปรับตัวอย่างเร็ว ไม่งั้นมวยไทยที่ว่าเป็นหนึ่งในสายตาของต่างชาติ...

ผู้สนับสนุนเว็บไทยเรค

สถาบันมวยลูก

แวดวงกีฬา

เว็บลิงค์

แวดวงมวย

เว็บลิงค์องค์กรมวยไทย

สถาบันมวย